ธันวา เปิดใจพร้อมแต่ง กรีน หลังอีกฝ่ายฝากไข่แล้วเพื่ออนาคต!

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ …

ธันวากรีนแต่งงาน

ธันวากรีนแต่งงาน

คู่รักวิกหมอชิต “กรีน อัษฎาพร” จับมือแฟนหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ร่วมหุ้นทำธุรกิจ พร้อมเผยการแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต ยังนึกภาพตัวเองใส่ชุดแต่งงานยังไม่ออก ด้านแม่ฝ่ายชายอยากอุ้มหลานแล้ว … “คงยัง เรายังมีหลายโปรเจกต์ที่อยากทำ กรีนกับเขาก็มีเป้าหมายที่อยากทำ ให้ที่บ้านเขา เราก็อยากไปให้ถึงจุดนั้นก่อน ถ้าวันนั้นเรายังมีสุข ทุกข์ เศร้า อยู่ด้วยกัน ถ้าอนาคตจะลงหลักปักฐานอยากอยู่ด้วยกันก็จะเป็นรูปแบบนี้ ไม่ได้ต่างไปจากนี้ จะวันนี้ หรือวันข้างหน้าก็จะเป็นแบบนี้”. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. กรีน อัษฎาพร ไม่พร้อมแต่ง ธันวา เหตุหนี้เยอะ ไม่ติ…

ธันวากรีนแต่งงาน

‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ eighty ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. จบกันด้วยดี!! แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค.