ประกันสังคม ภาษี ข่าวเศรษฐกิจ การเงินน่ารู้

ข่าวเศรษฐกิจ การเงิน

และ แนวทางที่ 8 คือ หากจะให้ดีกว่านั้น อัตราดอกเบี้ยควรมีการปรับลดลง ซึ่งช่วยบรรเทาภาระหนี้ของภาคครัวเรือน. นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย มอบเงินบริจาคจำนวน… Japan Credit Rating Agency, Ltd. (JCR) คงอันดับความน่าเชื่อถือของประเทศไทยที่ A และคงมุมมองความน่าเชื่อถือของประเทศไทยอยู่ในระดับมีเสถียรภาพ…

ข่าวเศรษฐกิจ การเงิน
ข่าวเศรษฐกิจ การเงิน

มีมติคงดอกเบี้ยไว้ที่ร้อยละ 2.50 ปี sixty seven GDP มีแนวโน้มขยายตัวแตะ… Moody’s คงอันดับความน่าเชื่อถือของประเทศไทยที่ Baa1 และคงมุมมองความน่าเชื่อถือของประเทศไทยในระดับมีเสถียรภาพ… บลจ.อีสท์สปริง จังหวะดีลงทุนหุ้นโลกผ่านกองทุนเปิด TMBGQG เน้นหุ้นเติบโตและคุณภาพดีเข้าพอร์ต…

ข่าวเศรษฐกิจ การเงิน
ข่าวเศรษฐกิจ การเงิน

ThaiBMA Q1/67 ออกหุ้นกู้ระยะยาวรวม 2.7 แสนล้านบาท 93% เป็นหุ้นกู้ระดับ… SET Q1/67 ต่างชาติเทขายกว่า 6.eight หมื่นล้านบาท การส่งออกและการท่องเที่ยวหนุน… Binance คาดมูลค่า Bitcoin ขึ้นต่อได้อีก หลังปรากฏการณ์ “Bitcoin Halving”… IAA surveys เผยนักวิเคราะห์มอง SET ไตรมาส 2 แตะ 1,447 จุด หุ้นแนะนำ AOT CK CPALL MINT.นายสมบัติ…

ข่าวเศรษฐกิจ การเงิน

TTB ปี 67 ตั้งเป้าสินเชื่อรายใหญ่-เอสเอ็มอีโต 2-3% ยอดสินเชื่อคงค้างเติบโตมากกว่า… NEO เปิดเทรดวันแรก forty eight.00 บาท เหนือจอง 23.08% จากราคา IPO 39.00 บาท ระดมทุนกว่า… ดังนั้น คงต้องจับตาว่าในปีนี้เศรษฐกิจไทยจะฝ่าฟันมรสุมได้ดีแค่ไหน. BAY ปี sixty seven ตั้งเป้าสินเชื่อลูกค้า SMEs เติบโต 2 – 3% คง NPL ไม่เกิน 2.5%.นางสาวดวงกมล… โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Walletคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน… แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้…

สภาคณาจารย์สภาพนักงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาที่ยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียงศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมศูนย์นวัตกรรมทางธุรกิจศูนย์ปัญญาทัศน์เพื่อการจัดการศูนย์พัฒนาและบริการด้านภาษาและการสื่อสารศูนย์ประสานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ศูนย์คลังปัญญาและสารสนเทศสหกรณ์ออมทรัพย์ สพบ. “ถ้าถามว่าเห็นด้วยไหมก็ต้องบอกว่าไม่เห็นด้วย แต่ไม่มีสิทธิไปก้าวก่ายอยู่แล้ว ทาง กนง. มีความเป็นอิสระในการดำเนินนโยบายการเงิน… เราอยากเห็นนโยบายการเงินการคลังไปด้วยกัน ตอนนี้เงินเฟ้อติดลบ four เดือนแล้ว” เศรษฐา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว เมื่อวันที่ 7 ก.พ.