ลีเวอร์โฮม บาย อาวียองซ์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Pimchayashop

เพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่กี่วัน รู้สึกชอบมาก จากหน้ามันๆ ทาแล้วหน้าไม่มันเลย ซึมเร็วมาก เยี่ยมมม… ร้าน24WEBUY สินค้า aviance & beyonde Maqui Plus+ มากิพลัส สั่งซื้อได้ 24 ชม.

ครีมทาผิวอาวียองซ์

ครีมทาผิวอาวียองซ์

ตัวนี้จะใช้อบไอน้ำเป็นประจำทุกเดือน ก่อนอบกับหลังอบเส้นผมต่างกันลิบลับแบบรู้สึกได้เลย ผมนิ่มมาก ๆ… เป็นโรลออนที่ตามหามานาน ดีที่สุดตั้งแต่เคยใช้โรลออนมา ทาแล้วแห้งเร็วมาก ดับกลิ่น แห้งสบายตลอดวันจริ… ให้ความชุ่มชื้น แต่เรื่องอื่นๆยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เทียบผลลัพธ์ที่ได้ กับ ราคาแล้ว หาใช้…

ใช้ดีมากค๊ะ หลังจากที่ตัดสินใจซื้อมาในราคา 1800 บาท เกลี่ยง่ายรู้สึกหน้ากระจ่างใส ไม่เหนียวไม่แพ้… มีคนให้มาก็เลยลองใช้ดูค่ะ ปั๊มซัก 2 ที(ผมยาวประมาณไหล่) แล้วลูบปลายผมตอนเปียกหมาดๆ กลิ่นหอม ผมนุ่… ตัวนี้เราไปลองมาแล้วนิดนึงค่ะ ลองทาที่หลังมือข้างเดียวนิดเดียวเองค่ะ ใช้แล้วขาวจริงค่ะ ผิวนุ่ม… เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมไว สบายผิวดีค่ะ ไม่แพ้นะ แต่หมดคงไม่ซื้อซ้ำอีก เพราะส่วนผสมยังไม่โดนใจ อยากใ… บำรุงผมดีมาก ไม่พันกันเลย ขนาดขวัญเป็นคนผมหนาๆๆๆๆ ผมเส้นใหญ(ดีนะเป็นคนผมตรงมาก) เอาอยู่ค่ะขวดนี้ …

ให้ความชุ่มชื้น แต่เรื่องความขาวใส ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนนัก คงไม่ซื้อต่อแล้ว … โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นหนึ่งใน Aviance White-Essence ซึ่งเราก็ใช้ครบเซ็ท ส่วนตัวชอบนะฟองเยอะ เนื้อ… เราใช้ครบชุดเลยน่ะ ตอนใช้แรกๆก็ดี พอนานๆ สิวบุก ขึ้นมาทีละเม็ด จากไม่เคยเป็นเลยนะ แล้วก็เป็นสิวเรื้…