สร้อยคอ ข้อมือ ข้อเท้า เด็ก Archives

คลิ๊กที่นี่เพื่อดู เครื่องประดับสำหรับเด็ก เพิ่มเติม… คลิ๊กที่นี่เพื่อดู กำไลข้อเท้าเด็กเงินแท้ เพิ่มเติม… ทอง 1 บาท ราคา 30,a hundred บาท รวมค่ากำเหน็จ 500 บาท รวม 30,600 บาท.

กำไล เครื่องประดับสำหรับสวมข้อมือ หรือ ข้อเท้า ทำจากเงินแท้ ส่วนใหญ่จะใช้เงิน 100 percent เพราะจะมีความอ่อนนิ่ม ง้างเข้าออก เพื่อสวมใส่ได้ง่าย เครื่องประดับ กำไล จะใช้เนื้อโลหะค่อนข้างมาก ราคาจึงสูง กว่าเครื… จี้ทองคำงานทุกชิ้นทำจากทองคำ ninety six.5% เต็ม คุณภาพงานที่ผลิตจากความพิถีพิถัน ละเอียดและปราณีต มีหลากหลายลวดลายและน้ำหนักให้เลือกสรรห้างทองธาราเยาวราชมีบริการจัดเซ็ทเครื่องประดับสร้อยคอ… แหวนทองคำงานทุกชิ้นทำจากทองคำ 96.5% เต็ม คุณภาพงานที่ผลิตจากความพิถีพิถัน ละเอียดและปราณีต มีหลากหลายลวดลายและน้ำหนักให้เลือกสรรห้างทองธาราเยาวราชมีบริการจัดเซ็ทเครื่องประดับสร้อยค… ข้อเท้าเด็กทองคำงานทุกชิ้นทำจากทองคำ ninety six.5% เต็ม คุณภาพงานที่ผลิตจากความพิถีพิถัน ละเอียดและปราณีต มีหลากหลายลวดลายและน้ำหนักให้เลือกสรรห้างทองธาราเยาวราชมีบริการจัดเซ็ทเครื่องประดั… สร้อยคอทองคำ งานทุกชิ้นทำจากทองคำ 96.5% เต็ม คุณภาพงานที่ผลิตจากความพิถีพิถัน ละเอียดและปราณีต มีหลากหลายลวดลายและน้ำหนักให้เลือกสรรห้างทองธาราเยาวราชมีบริการจัดเซ็ทเครื่องประดับสร… ต่างหูทองคำงานทุกชิ้นทำจากทองคำ 96.5% เต็ม คุณภาพงานที่ผลิตจากความพิถีพิถัน ละเอียดและปราณีต มีหลากหลายลวดลายและน้ำหนักให้เลือกสรรห้างทองธาราเยาวราชมีบริการจัดเซ็ทเครื่องประดับสร้อ…

กำไล ข้อ เท้า ทอง ครึ่ง สลึงราคา

กำไล ข้อ เท้า ทอง ครึ่ง สลึงราคา

ความเชื่อคนโบราณ เชื่อว่า ให้เด็กใส่กำไลข้อเท้าหรือกระพรวนนั้นจะเกิดโชคลาภวาสนากับเด็กและครอบครัว แต่ ประโยชน์จริงๆ ของการใส่กำไลหรือกระพรวนนั้น คือ การบอกว่าเด็กหลับอยู่หรือตื่นขึ้น หรือการบอกตำแหน่ง… สร้อยข้อมือนากแท้ ลายปะคำ 2 สลึง (7.5 กรัม) ยาวปรับเลือนได้ที่ 16 และ 17.5 ซ.ม. สร้อยข้อมือเด็ก นากแท้ ลายผ่าหวาย น่ารักๆ – น้ำหนัก 1.9 กรัม – ยาว ซ.ม. สร้อยข้อมือเด็ก นากแท้ – ลายหอยเต่า – น้ำหนัก three.8 กรัม – ยาวเลื่อนเกี่ยวได้ ซ.ม.

กำไล ข้อ เท้า ทอง ครึ่ง สลึงราคา